Đang xử lý, vui lòng đợi...

Sự hồi sinh của Khu công nghiệp Điềm Thụy B - tỉnh Thái Nguyên

Sự hồi sinh của Khu công nghiệp Điềm Thụy B - tỉnh Thái Nguyên [1]
Sự hồi sinh của Khu công nghiệp Điềm Thụy B - tỉnh Thái Nguyên [2]
Sự hồi sinh của Khu công nghiệp Điềm Thụy B - tỉnh Thái Nguyên [3]

Khu công nghiệp Điềm Thụy là khu công nghiệp hiện đại đã thu hút thành công các nhà đầu tư Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đến đầu tư...

Sự hồi sinh của Khu công nghiệp Điềm Thụy B - tỉnh Thái Nguyên

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group
        Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group được thành lập tháng 7/2006, trên hành trình hơn một thập kỷ qua, Apec Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng.
        Với Apec Group, quản trị doanh nghiệp là sự tận dụng tối ưu hai nguồn lực quan trọng là Vốn và Con người, trong đó, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững.
        Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽ giúp APEC vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.
 2. Về dự án Khu công nghiệp Điềm Thụy B
        Dự án KCN Điềm Thụy B kế cận các KCN Điềm Thụy A, KCN Sông Công 1, Sông Công 2, nhà máy Samsung…với số lượng công nhân lên tới hàng chục vạn. Chỉ tính riêng tại khu công nghiệp Apec Điềm Thụy (khu B) có diện tích 170ha trong đó, có 101.7 ha đất dành cho xây dựng nhà máy, KCN này có thể tiếp nhận 30 doanh nghiệp vào hoạt động với số lượng công nhân ước tính khoảng 12.000 công nhân.
        Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng KCN Điềm Thụy phần 170ha (Dự án) được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty CP Đầu tư APEC Thái Nguyên tháng 6-2009, công bố quy hoạch chi tiết năm 2010. Với diện tích lớn (170ha thuộc huyện Phú Bình và T.X Phổ Yên), tổng vốn đầu tư hạ tầng trên 430 tỷ đồng, theo phê duyệt, KCN này sẽ thu hút doanh nghiệp lắp ráp điện tử, vật liệu xây dựng và các lĩnh vực sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến khác. Mang theo nhiều kỳ vọng nhưng sau giai đoạn đầu được triển khai khá tích cực, Dự án bị đình trệ nhiều năm do nguyên nhân chính là chủ đầu tư gặp khó khăn về vốn.
        Sau nhiều năm trì trệ thì gần đây Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp (KCN) Điềm Thụy phần 170ha đang có nhiều tín hiệu tích cực. Chủ đầu tư có cam kết và nỗ lực triển khai, chính quyền và cơ quan chuyên môn tích cực vào cuộc giải quyết vướng mắc, người dân đồng thuận với Dự án. Hiện tại, Công ty CP Đầu tư APEC Thái Nguyên đã sẵn sàng các nguồn lực và cam kết về tiến độ triển khai và hiện tại đang đẩy mạnh thi công những vị trí có mặt bằng, ưu tiên xây dựng hạ tầng giao thông để thu hút nhà đầu tư thứ cấp…

Điểm nổi bật của Điềm Thụy B:
  • Vị trí đón đầu: Chỉ cách sân bay Nội Bài 40km, Điểm Thụy B có hệ thống giao thông đa dạng, thuận tiện kết nối. Đây chính là lợi thế thúc đẩy các doanh nghiệp trong à ngoài nước đang tìm đến.
  • Mô hình hiện đại: Phát triển mô hình khu công nghệp dịch vụ chất lượng cao như các nước bạn trong khu vực Đông Nam Á
  • Hạ tầng hoàn thiện: Cung cấp cho nhà đầu tư một cơ sở hạ tầng hoàn thiện chứa đầy đủ công năng và tiện ích, đảm bảo môi trường trong lành.


Ưu điểm của Khu công nghiệp Điềm Thụy B:
- Điều kiện tự nhiên thuận lợi
  • Khu công nghiệp Điềm Thụy (Khu B) nằm trong vùng có khí hậu, địa chất, điều kiện thủy văn ổn định, cảnh quan thiên nhiên đẹp, nền đất tốt. Khí hậu ấm áp, không bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và không bị ảnh hưởng bởi động đất.
- Nguồn nhân lực chất lượng cao dồi dào
  • Khu công nghiệp Điềm Thụy (Khu B) nằm giữa hai trung tâm giáo dục lớn nhất của cả nước là Hà Nội và Thái Nguyên, có khả năng cung cấp đủ nguồn nhân lực lành nghề, chất lượng cao với hệ thống giao dục của các trường Đại học và Cao đẳng lớn thứ 3 Việt Nam.
- Dễ dàng kết nối
  • Chỉ cách sân bay Nội Bài trên 40km, khu vực dự án Khu công nghiệp Điềm Thụy (Khu B) có hệ thống giao thông đa dạng, thuận tiện kết nối như cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, Quốc lộ số 3, bến sông Đa Phú trên sông Yên Bình hoặc sử dụng phương tiện truyền thống bằng đường sắt nối liền với địa điểm Tại ga đường sắt Phổ Yên.
- Nguyên liệu thô giá thành thấp
  • Mỏ Núi Pháo chỉ cách Khu công nghiệp Điềm Thụy – Khu B khoảng 40 km có thể cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều loại khoáng sản và nguyên vật liệu thô giá thành thấp cần thiết dùng trong ngành công nghiệp công nghệ cao, như nhôm, đồng và vàng.

Dịch vụ của chúng tôi:
Qua nhiều năm kinh nghiệm tư vấn luật đất đai, và khảo sát, làm việc cùng với các ban quản lý các khu công nghiệp, các nhà đầu tư nước ngoài tại các khu công nghiệp, chúng tôi cung cấp gói dịch vụ tổng thể cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước tại KCN trên toàn quốc bao gồm:
  • Tư vấn luật đất đai, bất động sản
  • Dịch vụ khảo sát, tham quan nhà xưởng, đất đai khu công nghiệp
  • Dịch vụ pháp lý xin giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư tại Việt Nam
  • Dịch vụ tư vấn luật: Soạn thảo, Thương thảo , Ký kết hợp đồng
  • Dịch vụ công chứng, chứng thực, hỗ trợ đặt cọc, vay vốn ngân hàng.
Các thông tin chi tiết xin tham khảo bảng thông số bên dưới.





Từ khóa: giá sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b, dịch vụ sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b, bảng giá sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b, sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b uy tín, sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b tốt nhất, sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b giá rẻ, sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b ở đâu, sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b ở đâu giá rẻ, dịch vụ sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b ở hà nội, dịch vụ sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b ở tphcm, sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b tại hà nội, sự hồi sinh của khu công nghiệp điềm thụy b tại tphcm

img

Gửi Yêu cầu

img

Đặt lịch