Đang xử lý, vui lòng đợi...

CÁC CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI ĐƯỢC KHÔI PHỤC SAU 15/09 TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC ĐẾN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP

CÁC CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI ĐƯỢC KHÔI PHỤC SAU 15/09 TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC ĐẾN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP [1]
CÁC CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI ĐƯỢC KHÔI PHỤC SAU 15/09 TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC ĐẾN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP [2]
CÁC CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI ĐƯỢC KHÔI PHỤC SAU 15/09 TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC ĐẾN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP [1]
CÁC CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI ĐƯỢC KHÔI PHỤC SAU 15/09 TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC ĐẾN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP [2]

BÌNH MINH CỦA BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP

“Vừa phòng chống dịch Covid 19, vừa phát triển kinh tế” đó là mục tiêu kép được Chính Phủ Việt Nam quyết tâm thực hiện trong năm 2020. TÍnh đến thời điểm hiện tại của tháng 09/200, sau làn sóng Covid thứ 2, tình hình dịch bệnh Covid tại Việt Nam cơ bản đã được kiểm soát, chính phủ Việt Nam đang dần triển khai các phương án mở cửa nền kinh tế. 

Bước đầu tiên để phát triển kinh tế là mở lại các đường bay thương mại, khôi phụ giao thuơng, phát triển kinh tế. Cụ thể thông báo số 330/TB-VPCP Kết luận của phó thủ tướng chính phủ Việt Nam Ông Phạm Bình Minh tại cuộc họp về việc cho phép các chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ giữa Việt Nam và một số đối tác có một số nội dung chính như sau:
Thứ nhất: Đồng ý phương án nối lại các chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ có chở khách giữa Việt Nam và một số đối tác. Như vậy Việt Nam sẽ mở các đường bay quốc tế để cá nhân từ Việt Nam có thể xuất cảnh sang các quốc gia khác và ở chiều ngược lại người nước ngoài, người Việt Nam tại nước ngoài có thể quay trở về Việt Nam. Tuy nhiên việc mở đường bay ban đầu có tần suất 2 chuyến/ tuần và với một số quốc gia theo lịch trình như sau: 
- Từ ngày 15 tháng 9 năm 2020 đối với các đường bay: Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Châu), Việt Nam - Nhật Bản (Tokyo), Việt Nam - Hàn Quốc (Seoul), Việt Nam - Đài Loan, Trung Quốc (Taipei).
- Từ ngày 22 tháng 9 năm 2020 đối với các đường bay Việt Nam - Campuchia (Phnom Penh), Việt Nam - Lào (Viên Chăn)
Đây là nhóm các quốc gia đóng góp vốn đầu tư  FDI  hàng đầu vào Việt Nam ntrong các năm gần đây.
Thứ hai: Các đối tượng được phép nhập cảnh vào Việt Nam bao gồm cả cá nhân cư trú tại các quốc gia trên và cả các cá nhân quá cảnh từ một quốc gia thứ ba. bao gồm:
- Người nước ngoài mang hộ chiếu ngoại giao, công vụ và thân nhân
- Đối với người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao và thân nhân; học sinh, sinh viên quốc tế; thân nhân người nước ngoài của công dân Việt Nam
- Công dân Việt Nam. 
Thứ ba: Điều kiện để nhập cảnh vào Việt Nam sẽ được phân loại theo hình thức như sau:
- Đối với cá nhân cư trú tại 06 quốc gia trên: Phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm PT-PCR âm tính với SARS-CoV-2 do quốc gia sở tại cấp trong vòng 03 ngày trước khi lên chuyến bay; sau khi về đến Việt Nam sẽ được đưa đến nơi cách ly và lấy mẫu xét nghiệm PT-PCR ngay sau khi nhập cảnh, trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính 2 lần sau khi cách ly tập trung đủ 5 ngày có thể về tự theo dõi tại nhà hoặc cơ quan và tuân thủ theo quy định của pháp luật.
- Đối với cá nhân quá cành từ một quốc gia thứ ba: phải tuân thủ chặt chẽ các quy định về đảm bảo an toàn phòng dịch; sau khi nhập cảnh sẽ được đưa ngay về nơi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm PT-PCR; sau khi cách ly đủ 14 ngày có thể về nhà hoặc cơ quan theo dõi y tế thêm.

Thứ tư: Địa điểm để cách ly tập trung đã đa dạng hơn, không bắt buộc là khu cách ly tập trung của quân đội như trước nữa. Cụ thể:
- Đối với người nước ngoài mang hộ chiếu ngoại giao, công vụ và thân nhân  Được cách ly tại nhà công vụ của cơ quan đại diện hoặc tại khách sạn, cơ sở lưu trú theo quy định
- Đối với người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao và thân nhân; học sinh, sinh viên quốc tế; thân nhân người nước ngoài của công dân Việt Nam Được cách ly tại nhà máy, trụ sở doanh nghiệp hoặc khách sạn, cơ sở lưu trú theo quy định.
- Đối với người Việt Nam Được cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung do quân đội quản lý hoặc tại các khách sạn, cơ sở lưu trú theo quy định.

Các quy định trên được áp dụng với trường hợp cá nhân nước ngoài muốn nhập cảnh vào Việt Nam làm việc và lưu trú dài ngày (trên 14 ngày) trường hợp người nước ngoài muốn vào Việt Nam làm việc dưới 14 ngày sẽ thực hiện theo quy định của bộ y tế.  Vui lòng tham khảo bài viết sau: https://kland.vn/post/vao-viet-nam-lam-viec-ngan-ngay-ma-khong-can-cach-ly-tap-trung-giai-phap-thu-hut-von-fdi-thoi-covid-19-p86.html
Việc mở cửa đường bay quốc tế chắc chắn sẽ tác động tích cực đến lĩnh vực bất động sản công nghiệp. việc không vào được Việt Nam khiến cho các giao dịch bất động sản không thể thực hiện được, cũng dẫn đến sự trì trệ của thị trường Bất động sản nói chung và bất động sản công nghiệp nói riêng trong giai đoạn từ khi khởi phát dịch tháng 3/2020 tại Việt Nam và trên thế giới.. Càng đặc thù hơn đối với Bất động sản công nghiệp, việc khảo sát,lựa chọn quyết định địa điểm đầu tư ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược, quy mô sản xuất và từ đó ảnh hưởng đến quyết định đầu tư cuối cùng của nhà đầu tư nước ngoài. Khi các giao dịch thuê đất, thuê xưởng tại các khu công nghiệp không được thực hiện, thị trường bất động sản trì trệ kéo theo các hoạt động xây dựng xưởng, nguyen vật liệu phục vụ sản xuất sản xuất cũng trì trệ theo,, vấn đề việc làm cho người lao động trong và ngoài nước, càng trở nên khó khăn, …  
Kland.vn chuyên tư vấn bất động sản công nghiệp, cung cấp thêm  một giải pháp online tối ưu, giúp các nhà đầu tư có thể xem xét các khu công nghiệp tại website kland.vn
Để có các tư vấn trực tiếp, hỗ trợ pháp lý trong vấn đề thuê đất, xưởng tại các khu công nghiệp Các nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi qua số tổng đài kland.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KLAND 
Hotline: (+84)24 9995 9993
Email: Contact@Kland.vn 
Kland rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Từ khóa: giá các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp, dịch vụ các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp, bảng giá các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp, các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp uy tín, các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp tốt nhất, các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp giá rẻ, các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp ở đâu, các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp ở đâu giá rẻ, dịch vụ các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp ở hà nội, dịch vụ các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp ở tphcm, các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp tại hà nội, các chuyến bay thương mại được khôi phục sau 15/09 tác động tích cực đến thị trường bất động sản công nghiệp tại tphcm

img

Gửi Yêu cầu

img

Đặt lịch