Đang xử lý, vui lòng đợi...

Apple Inc đầu tư vào Việt Nam

Apple Inc đầu tư vào Việt Nam

Apple Inc đầu tư vào Việt Nam cùng với Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA) dự kiến có hiệu lực từ 8/2020 dẫn đến việc thu thu hút các công ty, tập đoàn khác đầu tư tại Việt Nam.

1. Thị trường bất động sản Việt Nam khi có sự xuất hiện của EVFTA 

Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam - Liên minh Châu Âu (EVFTA) thiết lập nên một khu vực thương mại tự do với mục tiêu là tự do hóa và tạo thuận lợi cho thương mại và đầu tư giữa các bên dự kiến có hiệu lực kể từ đầu tháng 8/2020. EVFTA sẽ từng bước giảm thiểu rào cản giữa các bên khi thực hiện đầu tư tại quốc gia khác như: hàng hóa, thuế quan, thủ tục xuất nhập khẩu, xuất xứ hàng hóa, loại trừ cơ chế giải quyết tranh chấp, các điều khoản tự vệ, tạo thuận lợi thương mại,....  EVFTA  đang thu hút nhiều hơn sự chú ý của các ngành nghề liên quan đến phụ tùng, linh kiện, điện tử,... Việc tạo điều kiện thuận lợi các ngành nghề đầu tư với nhiều ưu đãi sẽ thu hút sự đổ bộ của các công ty Châu Âu, những tập đoàn đa quốc gia. Thị trường bất động sản công nghiệp của Việt Nam sẽ trở nên sôi động hơn, nhận được nhiều sự quan tâm hơn, từ đó cũng khiến cho hoạt động liên quan đến bất động sản phát triển mạnh mẽ. khi có và Apple Inc cũng sẽ không ngoại lệ. Các công ty, tập đoàn nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam sẽ có nhiều tiêu chí lựa chọn khác nhau phù hợp với từng mục tiêu đầu tư, vẫn là ưu tiên lựa chọn khu công nghiệp, cụm công nghiệp thuận tiện cho hoạt động kinh doanh tại của mình tại Việt Nam. Hiện nguồn cung ứng tại thị trường Việt Nam đang dần hạn hẹp, điều này sẽ tạo nên sự cạnh tranh giữa các khu công nghiệp, cụm công nghiệp.

2. Apple đầu tư vào thị trường Việt Nam

Hiện ở Việt Nam đã có sự xuất hiện của nhiều công ty trong lĩnh vực điện tử như: Samsung, LG, Microsoft. Mặc dù thời gian Apple Inc đầu tư vào Việt Nam đi sau các công ty khác một khoảng thời gian dài nhưng lại nhận được rất nhiều sự thu hút, quan tâm từ các bên. Apple Inc đầu tư vào Việt Nam 1 tỷ USD không nhằm phục vụ cho hoạt động sản xuất mà để xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển, tập trung cho việc duy trình vị thế của mình trên thị trường điện tử cũng như phát triển các lĩnh vực kinh doanh mới.

Trước thông tin Apple Inc đầu tư vào Việt Nam, các thành phố, tỉnh được đánh giá là tập trung các công ty lớn trong lĩnh vực công nghệ cao, lĩnh vực điện tử (như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội,...) luôn đưa ra những tiêu chí, ưu điểm của địa phương (vị trí địa lý, diện tích, quy mô, chính sách ưu đãi, tiềm năng hiện tại...) để thu hút sự đầu tư. Có thể nói, không chỉ các khu công nghiệp có lợi thế về ngành nghề trong lĩnh vực công nghệ cao mà tất cả khu công nghiệp, cụm công nghiệp tại Việt Nam luôn trong trạng thái sẵn sàng tiếp nhận đầu tư và mong muốn Apple Inc đặt trụ sở trên địa bàn địa phương mình.

Hiện tại, Apple Inc vẫn đang trong quá trình tìm kiếm địa điểm thực hiện dự án đầu tư của mình cũng như đưa ra một mục tiêu đầu tư hiệu quả nhất. Chúng ta luôn hi vọng việc đầu tư này sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện và sự có mặt của Apple Inc tại Việt Nam cũng sẽ thu hút được những công ty lớn khác, tập đoàn đa quốc gia khác thực hiện đầu tư tại Việt Nam.

Từ khóa: giá apple inc đầu tư vào việt nam, dịch vụ apple inc đầu tư vào việt nam, bảng giá apple inc đầu tư vào việt nam, apple inc đầu tư vào việt nam uy tín, apple inc đầu tư vào việt nam tốt nhất, apple inc đầu tư vào việt nam giá rẻ, apple inc đầu tư vào việt nam ở đâu, apple inc đầu tư vào việt nam ở đâu giá rẻ, dịch vụ apple inc đầu tư vào việt nam ở hà nội, dịch vụ apple inc đầu tư vào việt nam ở tphcm, apple inc đầu tư vào việt nam tại hà nội, apple inc đầu tư vào việt nam tại tphcm

img

Gửi Yêu cầu

img

Đặt lịch