Đang xử lý, vui lòng đợi...

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KHẢO SÁT BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP CỦA KLAND?

Với kinh nghiệm tư vấn Pháp lý Bất động sản công nghiệp chuyên sâu cùng đội ngũ luật sư tư vấn giàu kinh nghiệm KLAND tự tin là nhà tư vấn bất động sản công nghiệp hàng đầu Việt Nam



KLAND, TRAO NIỀM TIN - NHẬN THÀNH CÔNG
Với mong muốn trở thành nhà tư vấn bất động sản công nghiệp hàng đầu Việt Nam, là người đồng hành với các nhà đầu tư trong nước và quốc tế trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa điểm đầu tư. Chúng tôi hiểu rằng, sự thành công và thịnh vượng của khách hàng đến từ những điều nhỏ nhất và chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng các nhà đầu tư trong suốt quá trình đầu tư của quý khách hàng. 
Để hiện thực hóa mong muốn đó, KLAND cung cấp dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp toàn diện , bao gồm:
  • Tìm kiếm và giới thiệu thông tin về bất động sản công nghiệp (đất công nghiệp, nhà xưởng công nghiệp) theo yêu cầu của nhà đầu tư
  • Nghiên cứu Đánh giá sự phù hợp của dự án đầu tư với sự quy hoạch ngành nghề theo chính sách của từng địa phương, theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Nghiên cứu và đánh giá về nguồn lao động, chất lượng nguồn cung lao động
  • Nghiên cứu và đánh giá sự phù hợp và khả năng phát triển về hạ tầng giao thông, hạ tầng dịch vụ.
  • Nghiên cứu và đánh giá sự tác động khảo của các yếu tố tự nhiên như khí hậu, thổ nhưỡng tới dự án đầu tư theo từng khu vực khảo sát.
  • Nghiên cứu và đánh giá sự tác động của các yếu tố xã hội như trình độ văn hóa, tình hình an ninh trật tự, tính ổn định của chính trị.
  • Lập báo cáo đánh giá và so sánh về chi phí đầu tư theo từng địa bàn khảo sát
  • Hỗ trợ trao đổi và làm việc với chủ đầu tư của các bất động sản công nghiệp, tham gia vào quá trình đàm phán hợp đồng
  • Hướng dẫn nhà đầu tư về quy trình, thủ tục đầu tư tại Việt Nam nói chung và từng địa phương hay từng khu vực nói riêng.
  • Hỗ trợ bố trí nơi ở, lưu trú và các giấy tờ pháp lý phục vụ cho lưu trú (đối với nhà đầu tư nước ngoài) trong quá trình lưu trú và khảo sát địa điểm đầu tư tại Việt Nam.
  • Hỗ trợ các yêu cầu khác của nhà đầu tư
Dịch vụ khảo sát bất động sản của chúng tôi sẽ giúp cho nhà đầu tư tiết kiệm được phần lớn thời gian, chi phí và công sức trong việc khảo sát, lựa chọn địa điểm đầu tư. Đồng thời, bằng các dịch vụ toàn diện, KLAND sẽ giúp cho các khách hàng của mình có cơ sở đánh giá toàn diện hơn về mọi vấn đề liên quan đến hoạt động đầu tư để có các phương án đầu tư phù hợp và hiệu quả nhất. 
Sự hài lòng của Quý khách hàng là sự vinh hạnh của chúng tôi!

Từ khóa: giá tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland?, dịch vụ tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland?, bảng giá tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland?, tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland? uy tín, tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland? tốt nhất, tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland? giá rẻ, tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland? ở đâu, tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland? ở đâu giá rẻ, dịch vụ tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland? ở hà nội, dịch vụ tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland? ở tphcm, tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland? tại hà nội, tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát bất động sản công nghiệp của kland? tại tphcm

img

Gửi Yêu cầu

img

Đặt lịch