Đang xử lý, vui lòng đợi...

DỊCH VỤ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ CỦA KLAND

Kland kết nối các nhà đầu tư công nghiệp trong và ngoài nước

Kland hỗ trợ các chủ đầu tư bất động sản công nghiệp trong cả nước đối với hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

KLAND VIỆT NAM là thành viên của Trustconsulting Group Viet Nam, với nhiều năm tư vấn cho các dự án FDI tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và các khó khăn của nhà đầu tư nước ngoài khi thực hiện các hoạt động đầu tư tại Việt Nam. 

Một trong các khó khăn lớn nhất đối với các doanh nghiệp FDI, đặc biệt là khối doanh nghiệp sản xuất chính là vấn đề tìm kiếm địa điểm đầu tư. Khó khăn này xuất phát từ các vấn đề như sự bất đồng ngôn ngữ, sự khác nhau giữa chính sách pháp luật, sự mẫu thuẫn giữa các thông tin được cung cấp trên internet và bởi các nhà tư vấn khiến cho các nhà đầu tư bối rối trong việc tìm kiếm địa điểm đầu tư. 

Nguyên nhân sâu xa của thực tế này một phần bắt nguồn từ khả năng quảng bá và phổ quát thông tin để mở rộng đối tượng tiếp cận thông tin. Ngoài một số các nhà phát triển bất động sản công nghiệp lớn đã triển khai các hình thức xúc tiến đầu tư mạnh tay của riêng mình thì hiện nay đa phần các nhà đầu tư bất động sản công nghiệp Việt Nam vẫn đang dựa vào lợi thế truyền bá cá nhân và hình thức quảng cáo tại địa bàn để thu hút đầu tư. Điều này dẫn đến việc thông tin bị hạn chế đối tượng tiếp cận là những nhà đầu tư thực sự quan tâm. 

Để giải quyết các hạn chế, tồn tại với đa phần các nhà đầu tư bất động sản công nghiệp Việt Nam, KLAND ra đời như là một kênh thông tin bất động sản công nghiệp chuyên biệt về thông tin bất động sản công nghiệp tại Việt Nam. 

KLAND là một kênh thông tin trực tuyến với lượng người truy cập lớn, là nơi mà các nhà phát triển bất động sản công nghiệp có thể:
  1. Được quảng bá các sản phẩm hiệu quả bằng đa ngôn ngữ:
    Các đối tác của KLAND sẽ được hỗ trợ viết bài giới thiệu thông tin về bất động sản công nghiệp do mình phát triển bằng nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Việt, Tiếng Trung. Với lợi thế hiểu rõ các nhu cầu của nhà đầu tư, đội ngũ nhân viên của KLAND phát triển hệ thống nội dung chất lượng, tập trung làm rõ các vấn đề cốt lõi về Khu công nghiệp hay nhà xưởng công nghiệp.
    Minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả của KLAND chính là việc hiện nay KLAND Việt NAM đang là kênh thông tin dẫn đầu về cả thứ hạng xếp hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm GOOGLE. 
    Để đạt được điều này là cả quá trình cố gắng xây dựng hoàn thiện nội dung chỉn chu đến từ đội ngũ nhân sự của KLAND. Chính vì vậy, KLAND tự tin là đối tác tin cậy và hiệu quả đối với các nhà phát triển bất động sản công nghiệp tại Việt Nam trong hoạt động giới thiệu, quảng bá thông tin tới các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. 
  2. Được giới thiệu các khách hàng tiềm năng: 
    Là một cổng thông tin bất động sản công nghiệp có lượng người dùng truy cập cao và có nguồn thông tin yêu cầu tìm kiếm bất động sản công nghiệp lớn từ các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. KLAND Việt Nam hoàn toàn tin tưởng vào khả năng hợp tác thành công khi các nhà phát triển bất động sản công nghiệp tại Việt Nam trở thành đối tác của chúng tôi. 

Cơ hội hợp tác với các nhà phát triển bất động sản công nghiệp Việt Nam không chỉ là một cách thức quảng bá, xúc tiến đầu tư hiệu quả cho các đối tác mà nó còn là cơ hội để KLAND tiếp tục củng cố và nâng cao năng lực của mình. Vì vậy, chúng tôi trân trọng mọi đề nghị hợp tác từ các Quý đối tác. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ vào hòm thư contact@kland.vn hoặc liên hệ tổng đài 0246.260.0016 để được hỗ trợ.
KLAND - KẾT NỐI ĐỂ THÀNH CÔNG

Từ khóa: giá dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland, dịch vụ dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland, bảng giá dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland, dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland uy tín, dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland tốt nhất, dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland giá rẻ, dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland ở đâu, dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland ở đâu giá rẻ, dịch vụ dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland ở hà nội, dịch vụ dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland ở tphcm, dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland tại hà nội, dịch vụ xúc tiến đầu tư của kland tại tphcm

Bài viết liên quan

img

Gửi Yêu cầu

img

Đặt lịch