Đang xử lý, vui lòng đợi...

Đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại Việt Nam 2019-2020

Đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại Việt Nam 2019-2020

Luật kinh doanh Bất động sản cho phép người nước ngoài được mua 30% quỹ căn của một tòa chung cư (được phép bán cho nhà đầu tư nước ngoài), và quỹ căn này thường được bán hết một cách nhanh chóng cùng với chiến dịch Marketting của các sàn Bất động sản tron

Đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại Việt Nam 2019-2020 
Việt Nam đang là điểm đầu tư bất động sản yêu thích của nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Đặc biệt là đối với phân khúc căn hộ chung cư – khi luật kinh doanh Bất động sản và luật nhà ở năm 2014 được có hiệu lực. Mở ra nhiều cơ hội lớn để sở hữu căn hộ cho người nước ngoài tại Việt Nam.
Luật kinh doanh Bất động sản cho phép người nước ngoài được mua 30% quỹ căn của một tòa chung cư (được phép bán cho nhà đầu tư nước ngoài), và quỹ căn này thường được bán hết một cách nhanh chóng cùng với chiến dịch Marketting của các sàn Bất động sản trong ngoài nước do:
- Các dự án người nước ngoài được phép mua phần lớn là các dự án có vị trí thuận lợi, được đầu tư đồng bộ về hạ tầng
- Việc nhà đầu tư nước ngoài phải mua trực tiếp từ chủ đầu tư dẫn đến chi phí tương đối hợp lý (từ 150.000 USD-250.000 USD) cho một căn hộ gần 100m2, là chi phí không quá cao đặc biệt với các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, Hồng Kong, Đài Loan, Singapore, Nhật bản (nơi có giá bất động sản thuộc tầm đắt đỏ nhất thế giới).
- Thủ tục chuyển nhượng nhanh chóng, được các sàn triển khai trực tiếp ngay tại chân công trình.

Việc nhà đầu tư nước ngoài nhanh chóng mua hết quỹ căn được phép mua ở các dự án chung cư dẫn đến nhu cầu về thuê và mua nhà của người nước ngoài ngày càng tăng và bất động sản cũng trở thành kênh đầu tư hấp dẫn
Trên thị trường bất động sản cho thuê, xu hướng đầu tư đang tập trung vào một số phân khúc chính gồm: Officetel,  condotel, biệt thự shophouse, căn hộ. 
Trong đó theo đánh giá của Kland, phân khúc căn hộ chung cư được đánh giá hấp dẫn hơn cả bởi nhu cầu nhà ở  cho các cán bộ công nhân viên, nhà đầu tư nước ngoài (Đặc biệt là cộng đồng Hàn Quốc, Nhật Bản) tại Việt Nam là rất lớn.
Tại Hà Nội, các vị trí cho thuê được giá và nhanh chóng nhất là khu vực quận Cầu Giấy và quận Mỹ Đình với hai downtown của cộng đồng người Hàn Quốc là Keangnam – Sông Đà Sudico và lotte
Giá cho thuê các căn hộ với các tiện ích – full nội thất vì thế cũng được đẩy lên hợp lý từ 1000-1200 USD/tháng đối với căn hộ trung và cận cao cấp (các dự án golden mark, Home City, Intracom,.. ), đến 1500-2000 USD/tháng đối với các căn hộ cao cấp thuộc các dự án của (Vinhomes, hay Lotte keangnam, Viglacera, ….)

Một xu hướng căn hộ mới được Vinhomes đang triển khai tại dự án Decapital và Westpoint, Green Bay ngay trung tâm thành phố Hà Nội là căn hộ officetel dạng cho thuê hợp đồng 50 năm, tại đó nhà đầu tư có thể vừa làm nơi ở, vừa đăng ký văn phòng. Với chi phí cho thuê căn vừa nhỏ diện tích từ 30-60 m2 là 500-1000USD. Đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc.
Tích tiện lợi và phong phú của bất động sản dạng căn hộ đang là nguồn hấp dấn các nhà đầu tư là không thể bàn cãi, tuy nhiên tính pháp lý về các căn hộ cho các nhà đầu tư, và các giao dịch bất động sản vẫn cần quan tâm bởi hành lang pháp lý chưa hoàn thiện.
Nhà đầu tư cần tham khảo các luật sư uy tín trong lĩnh vực tư vấn bất động sản để tránh rủi ro khi tham gia các giao dịch thuê, mua bất động sản.
Chúng tôi Kland – vui lòng cung cấp các tư vấn tin cậy nhất cho nhà đầu tư.









Từ khóa: giá đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019, dịch vụ đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019, bảng giá đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019, đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019 uy tín, đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019 tốt nhất, đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019 giá rẻ, đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019 ở đâu, đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019 ở đâu giá rẻ, dịch vụ đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019 ở hà nội, dịch vụ đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019 ở tphcm, đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019 tại hà nội, đánh giá xu hướng đầu tư bất động sản căn hộ cho người nước ngoài tại việt nam 2019 tại tphcm

Bài viết liên quan

img

Gửi Yêu cầu

img

Đặt lịch